Báo chí tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh nhà

Cập nhật, 19:01, Thứ Hai, 16/01/2017 (GMT+7)

Chiều 16/1/2017, UBND tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp báo định kỳ quý IV/2016 để thông tin tình hình kinh tế- xã hội cho các cơ quan báo chí trong, ngoài tỉnh. Đây cũng là dịp để tỉnh gửi lời chúc mừng Tết Đinh Dậu 2017 đến các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng địa phương trong thực hiện nhiệm vụ năm qua.

Chủ trì buổi họp báo, ông Lữ Quang Ngời- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã đánh giá cao các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh năm qua đồng hành cùng tỉnh nhà thông tin tuyên truyền nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, cũng như các hoạt động của tỉnh.

Ông tin tưởng năm mới và thời gian tới, các cơ quan báo chí với nhiệm vụ, khả năng, bản lĩnh của mình tiếp tục cộng tác, đồng hành với tỉnh thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận đúng thực tiễn khách quan. Từ đó đóng góp cho quá trình phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo an ninh- quốc phòng, giúp địa phương ngày càng phát triển.

Tại họp báo, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Sở Thông tin- Truyền thông đã thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế- xã hội tỉnh năm qua; nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế- xã hội năm 2017; lắng nghe và giải thích thêm các vấn đề báo chí quan tâm.

Tin, ảnh: MINH THÁI