Chú trọng tuyên truyền thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp

Cập nhật, 19:33, Thứ Hai, 29/08/2016 (GMT+7)

Đây là một trong những định hướng được đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền trong tháng 9 tại hội nghị giao ban báo chí chiều 29/8.

 Vĩnh Long tiếp tục thực hiện đề án tái cơ cấu hướng tới nâng cao giá trị gia tăng.
Vĩnh Long tiếp tục thực hiện đề án tái cơ cấu hướng tới nâng cao giá trị gia tăng.

Đồng thời, tuyên truyền các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh như năm học mới 2016-2017; khắc phục ảnh hưởng của xâm nhập mặn, xây dựng nông thôn mới và xây dựng cơ bản; kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Ngoài ra, đẩy mạnh tuyên truyền thông tin định hướng chủ trương đối sách của Đảng, nhà nước ta và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhân dân đối với việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo;...

Trong tháng 8, các cơ quan báo chí thông tin tuyên truyền kịp thời tình hình thời sự trong tỉnh, trong nước, thế giới và các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, đáp ứng nhu cầu thông tin của người dân.

Trong đó, nổi bật là thông tin tuyên truyền các hoạt động đối nội, đối ngoại của lãnh đạo Đảng, nhà nước; công tác quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Chương trình hành động của Tỉnh ủy Vĩnh Long; các vấn đề được nhân dân quan tâm liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm, hàng gian hàng giả, tuyển sinh đại học; giải pháp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: THÚY QUYÊN