HỘI THI CÁN BỘ ĐOÀN GIỎI HUYỆN TRÀ ÔN NĂM 2014

Liên chi đoàn Khối Đảng- Đoàn thể và xã Trà Côn giành giải nhất

Cập nhật, 13:34, Thứ Sáu, 04/07/2014 (GMT+7)

Ngày 1 và 2/7/2014, Huyện Đoàn Trà Ôn tổ chức hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi huyện Trà Ôn năm 2014”.

Hội thi thu hút trên 200 cán bộ, đoàn viên của 14 đoàn cơ sở xã- thị trấn, 5 đoàn trường THPT và 10 chi đoàn ngành trực thuộc Huyện Đoàn.

Qua các phần thi: tiểu phẩm, trắc nghiệm, phần tự luận và nhìn hình đoán nhân vật lịch sử, các đội nghiên cứu tìm hiểu sâu về: Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, lịch sử Việt Nam, Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long, di tích văn hóa, Điều lệ và lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng thời xây dựng, rèn luyện kỹ năng công tác đoàn- hội và những vấn đề cơ bản của nghị quyết đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012- 2017.

BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội khối ban ngành huyện và trường THPT: Liên chi đoàn khối Đảng- Đoàn thể huyện, Công an huyện, Huyện Đội; ở khối đoàn cơ sở xã- thị trấn, giải nhất, nhì, ba thuộc về các đội: Trà Côn, Thới Hòa và Lục Sĩ Thành.

Hội thi là dịp để cán bộ, đoàn viên giao lưu học tập và trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ công tác Đoàn- Hội cũng là nơi để phát hiện những tài năng để xây dựng những cán bộ Đoàn có bản lĩnh chính trị, giỏi về chuyên môn, vững về nghiệp vụ, góp phần lớn vào việc xây dựng đoàn vững mạnh.

NGUYỄN THÀNH ĐIỆP