Đan kém chất lượng?

Cập nhật, 06:48, Thứ Ba, 23/07/2019 (GMT+7)

Hiện nay người dân đang sinh sống ven QL50 (đoạn qua phường Đông Thuận- TX Bình Minh) rất bức xúc trước tình trạng hư hỏng nặng các tấm đan che chắn bên trên đường thoát nước.

 

Những tấm đan kém chất lượng có thể gây nguy hiểm cho người đi đường tại phường Đông Thuận (TX Bình Minh). Ảnh chụp ngày 20/7/2019.
Những tấm đan kém chất lượng có thể gây nguy hiểm cho người đi đường tại phường Đông Thuận (TX Bình Minh). Ảnh chụp ngày 20/7/2019.

Đoạn đường này vừa được nâng cấp mở rộng không lâu thì đã xảy ra tình trạng này. Người dân cho biết những tấm đan vừa nêu không đảm bảo chất lượng (mắt thường cũng có thể nhận biết).

Theo quan sát của chúng tôi, đã có trên 50 tấm đan kém chất lượng trên đoạn đường khoảng 2km ngang qua phường Đông Thuận. Đó là chưa kể một số trường hợp tương tự ở các phường lân cận dọc theo QL50 mà chúng tôi chưa thống kê đầy đủ.

Để phòng tránh tai nạn cho người đi bộ- nhất là người già và trẻ em, người dân ven đường đã dùng nhiều vật dụng cảnh báo trên hàng chục tấm đan bị hư hỏng tạo nên những hố sâu rất nguy hiểm.

Đề nghị cơ quan chức năng rà soát cơ sở, doanh nghiệp nào sản xuất những thiết bị kém chất lượng kia, cơ quan nào kiểm tra chất lượng và cho phép lắp đặt thi công để chịu trách nhiệm khắc phục hậu quả.

SONG ANH